Liên Quân Mobile

Tải Liên Quân Mobile miễn phí

Tải game Liên Quân Mobile về máy điện thoại Android và iOS (iPhone/iPad) phiên bản mới nhất miễn phí. Trò chơi chiến thuật đỉnh cao có số lượng người chơi hàng đầu tại Việt Nam.

Liên Quân Mobile là gì?

Liên Quân Mobile là tựa game chiến thuật được phát hành bởi Garena cho điện thoại Android, iOS và thiết bị chơi game khác. Khi chơi game Liên Quân Mobile người chơi sẽ điều khiển nhân vật được gọi là tướng, mỗi tưởng có khả năng khác nhau. Người chơi cần phá hủy các trụ của đối thủ trên bản đồ, phá hủy nhà chính của đối phương để giành chiến thắng.

Tải Liên Quân Mobile về máy các bạn sẽ thấy game có cách chơi khá giống với Liên Minh Huyền Thoại Mobile, ngoài ra thì Garena cũng là nhà phát hành của game Liên Quân Mobile, nhìn chung thì game nào của Garena phát hành đều hay và có số lượng người chơi lớn.

Tính năng nổi bật của Liên Quân Mobile

Game Liên Quân Mobile đòi hỏi yếu tố chiến thuật cao thay thì thiên về kỹ năng như tải PUBG Mobile hay Free Fire. Khi live stream trên các nền tảng Facebook hay YouTube thì các giải đấu Liên Quân Mobile luôn có số lượng người xem lớn hơn so với PUBG điều đó có thể thấy độ hấp dẫn của trò chơi LQ Mobile.

Chế độ chơi đa dạng

Trong game người chơi sẽ chơi với chế độ bản đồ 5vs5 bên cạnh có còn có thể trải nghiệm những cách chơi tùy biến khác như chọn ngẫu nhiên, solo 1vs1 hay 3vs3. Ngoài ra còn có những chế độ chơi đặc biệt khác như Liên Quân Chess giống với game Auto Chess trên máy tính.

So tài chiến thuật

Trong game Liên Quân Mobile, người chơi sẽ phải sử dụng chiến thuật hợp lý để có thể dành chiến thắng. Kỹ năng điều khiển tướng cũng rất quan trọng đòi hỏi phải có những tình huống xử lý nhanh. Các chế độ chơi với bạn bè cũng đỏi hòi người chơi phải có tinh thần đồng đội, chiến thuật tốt đúng chất của dòng game thể thao điện tử MOBA.

Chơi Liên Quân Mobile mượt

Khác với những game đòi hỏi cấu hình cao như PUBG Mobile, COD thì Liên Quân Mobile lại có thể chơi mượt mà trên những điện thoại có cấu hình tầm trung và thấp đó là điểm mạnh của Liên Quân Mobile giúp nó phổ biến hơn những game mobile có cùng nội dung nhưng yêu cầu máy có cấu hình cao mới có thể chơi được.

Cách chơi đơn giản

Hệ thống điều khiển khi chơi Liên Quân Mobile khá đơn giản bao gồm 2 ô phím ảo cảm ứng. Người chơi chỉ cần thao tác với 2 ngón tay thay vì phải dùng đến 3-4 ngón như khi chơi PUBG Mobile. Nhưng không phải thao tác ít mà không đòi hỏi nhiều kỹ năng nhé, bạn cũng cần phải điều khiển nhanh và linh hoạt thì mới có thể dành được chiến thắng.

Trò truyện dễ dàng

Bạn có thể chat voice với những người chơi khác, hay chat văn bản dễ dàng. Chat voice giúp bạn giao tiếp nhanh chóng dù cho trận đấu đang cuốn đến đâu vẫn có thể trao đổi được với bạn bè. Ngoài ra cũng có thể giao tiếp với nhau trong Liên Minh Clan.

Chơi Liên Quân Mobile miễn phí

Chỉ với kết nối mạng 4g hoặc wifi là bạn có thể tải và chơi Liên Quân Mobile hoàn toàn miễn phí. Bạn cũng không nhất thiết phải nạp tiền vào game mà vẫn có thể chơi sòng phẳng với các game thủ khác. Phiên bản mới nhất của Liên Quân cũng được update thường xuyên và luôn luôn free dành cho tất cả mọi người.

Cách tải Liên Quân Mobile

Để tải game Liên Quân Mobile về máy, điện thoại của bạn cần sử dụng hệ điều hành Android hoặc iOS. Ngoài ra bạn cũng có thể chơi game trên 1 số thiết bị chơi game cầm tay khác.

Tải Liên Quân Mobile cho Android

Phiên bản Liên Quân Mobile cho Android yêu cầu điện thoại sử dụng Android 4.0.3 trở lên và có dung lượng bộ nhớ trống 71.8 MB trở lên. Bạn có thể tải Liên Quân trực tiếp từ cửa hàng Ch Play hoặc tải file apk tại Zalo App.

Tải Liên Quân Mobile apk

Đây là file cài đặt trực tiếp cho máy Android, tải Liên Quân Mobile apk về điện thoại và cài đặt luôn. Ưu điểm của cách cài đặt này là bạn sẽ cài được Liên Quân Mobile phiên bản cũ thay vì chỉ tải được phiên bản mới nhất.

Tải Liên Quân Mobile từ Ch Play

Để tải phiên bản Liên Quân Mobile mới nhất, các bạn có thể tải Ch Play vì đây là kho ứng dụng lớn nhất của Google dành cho điện thoại Android. Các trò chơi cho Android, ứng dụng đều được cập nhật phiên bản mới nhất tại đây đầu tiên và Liên Quân cũng không phải là ngoại lệ.

Để cài đặt Liên Quân Mobile từ Google Play, các bạn mở ứng dụng Ch Play có sẵn trên điện thoại sau đó tìm kiếm từ khóa: Garena Liên Quân Mobile, sau đó chọn game có hơn 4 triệu lượt tải và tiến hành cài đặt.

Tải Liên Quân Mobile cho iOS

Để tải Liên Quân Mobile cho iPhone và iPad sử dụng hệ điều hành iOS, điện thoại của bạn cần sử dụng iOS phiên bản iOS 9.0 trở lên và dung lượng bộ nhớ máy trống 624.4 MB trở lên.

Bạn mở ứng dụng App Store có sẵn trên thiết bị của mình ra sau đó tìm kiếm từ khóa: Garena Liên Quân Mobile và chọn trò chơi có hơn 4 triệu lượt đánh giá nhé. Có nhiều tên game khá giống nên bạn chọn phiên bản có lượng tải lớn nhất là phiên bản Garena Liên Quân Mobile cho iOS.

The post Liên Quân Mobile appeared first on Zalo App.



source https://zaloapp.mobi/lien-quan-mobile.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Drumtify

Friday Night Funkin

MyHeritage