Shortcuts

Tải Shortcuts cho iPhone iPad

Nếu bạn đang cần tải video từ Facebook, YouTube về điện thoại hay tải ảnh từ Instagram về máy iPhone, iPad mà không thể dùng ứng dụng thông thường để download thì hãy tải Shortcuts – ứng dụng cho iOS giúp bạn cá nhân hóa mang lại nhiều tính năng mở rộng.

Shortcuts là gì?

Shortcuts hay Phím Tắt là ứng dụng giúp cá nhân hóa hệ điều hành iOS mang lại nhiều tính năng mới với thư viện có sẵn và kéo thả đơn giản để tạo những chức năng cho riêng mình.

Giải thích nghe có vẻ trìu tượng nhưng bạn hiểu đơn giản Shortcuts sẽ giúp bạn thêm các tính năng như download video từ Facebook, Youtube, Instagram về điện thoại iPhone iPad. Hay chuyển ảnh thường sang ảnh gif, chuyển đổi PDF…những tính năng mà mặc định điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS không có.

Những tính năng của ứng dụng Shortcuts

Để download video từ các nền tảng mạng xã hội như Facebook, YouTube, Instagram, Reddit…với điện thoại Android bạn chỉ cần tải ứng dụng TubeMate là sẽ được hỗ trợ tải về dễ dàng. Nhưng với iOS bạn cần sử dụng đến ứng dụng Shortcuts, nhưng có một lợi thế dành cho những người dùng iOS đó là tất cả các chức năng bạn sẽ được tích hợp chỉ trong 1 ứng dụng Shortcuts duy nhất thay vì phải tải nhiều ứng dụng khác nhau như trên Android, vậy ứng dụng Shortcuts có những chức năng gì?

Tải video từ các mạng xã hội với Shortcuts

Trước đây để tải video hay hình ảnh từ các mạng xã hội về chia sẻ với mọi người thì bạn cần dùng đến những web tải sau đó cũng chỉ lưu vào được thư mục File trên điện thoại iOS mà thôi mà không sử dụng upload lên được, nhưng phần mềm Shortcuts ra đời giúp bạn có những phím tắt tùy chỉnh giúp thực hiện công việc đó một cách đơn giản.

Ví dụ như phím tắt Instasave giúp tải ảnh và video từ Instagram, Download youtube v2.5 giúp tải video từ YouTube, Facebook Download giúp tải video, ảnh từ ứng dụng Facebook. Tất cả các phím tắt này đều miễn phí và bạn có thể cài vào trong ứng dụng Shortcuts để tải media từ các mạng xã hội khác.

Chuyển đổi định dạng

Để chuyển đổi ảnh sang PDF, Word sang PDF bạn cần dùng đến máy tính nhưng với ứng dụng Shortcuts bạn có thể làm việc chuyển đổi đó đơn giản, không chỉ chuyển đổi được PDF bạn còn có thể chuyển đổi định dạng nhạc, video và nhiều định dạng khác.

Tạo ảnh GIF

Bạn có thể tạo những ảnh tĩnh thành ảnh động GIF trên iPhone với Shortcuts miễn phí. Chỉ cần chọn những ảnh, thời gian chuyển giữa các ảnh sau vài lần bấm là bạn đã có một ảnh GIF để chia sẻ lên mạng xã hội với bạn bè rồi đó.

Những chức năng khác

Ngoài những chức năng chính được sử dụng nhiều như trên thì Shortcuts còn có rất nhiều tính năng khác vô cùng hay như: tạo nhắc nhở, ghép ảnh, chụp ảnh màn hình, thông báo đầy pin, máy tính tiền, phát danh sách nhạc, nhắc ngày sinh nhật, xóa nhắc nhở, gửi tin nhắn đến muộn…bạn có thể dùng Shortcuts để tùy biến những tính năng hữu ích không giới hạn.

Cách tải Shortcuts về máy

Để cài đặt Shortcuts cho iPhone, iPad thiết bị của bạn cần sử dụng hệ điều hành iOS 12.0 trở lên và dung lượng bộ nhớ trống 142,8 MB trở lên. Bạn chỉ có thể Download Shortcuts cho iOS mà không thể tải cho Android trên Ch Play. Đây cũng là một trong những ứng dụng hay chỉ có trên iPhone mà không có trên Android.

The post Shortcuts appeared first on Zalo App.



source https://zaloapp.mobi/tai-shortcuts.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Drumtify

Friday Night Funkin

MyHeritage