Subway Surfers

Tải game Subway Surfers miễn phí

Với hơn 33 triệu đánh giá trên ứng dụng CH Play, hơn 700k đánh giá trên App Store, game Subway Surfers là một trong những game hay nhất cho điện thoại và có số lượt tải nhiều nhất. Tại sao Subway Surfers lại cuốn hút người chơi đến vậy? Hãy cùng Zalo App tìm hiểu.

Subway Surfers là gì?

Subway Surfers hay được gọi với cái tên game chạy đua đường tàu là trò chơi được làm bởi nhà phát triển Sybo Games với nội dung chính xoay quanh một cậy bé nghịch ngợm chạy trốn thanh tra, nhiệm vụ của cậu là thu thập các đồng tiền trên đường tàu và tránh các chướng ngại vật.

Game với tiết tấu nhanh cho những người thích các trò chơi tốc độ như đua xe nhưng có phần vui nhộn không 3D đẹp mắt như game PUBG Mobile Lite hay cổ điển giống game Roblox.

Cách chơi game Subway Surfers trên điện thoại

Trong game Subway Surfers, bạn sẽ hóa thân vào một cậu bé tinh nghịch để chạy trốn thanh tra, bối cảnh của game chủ yếu là đường tàu nên bạn phải né các chướng ngại vật là các toa tàu, ngoài ra còn có các thanh rào chắn bạn phải nhảy lên hoặc cúi xuống để tránh.

Bạn điều khiển nhân vật bằng cách cuốt sang trái, phải hoặc lên, xuống để tránh, nhân vật sẽ tự động chạy bạn không cần điều khiển chạy. Ngoài ra bạn sẽ thua thập các vật phẩm trên đường chạy:

  • Túi phản lực: có hiệu lực trong 10s, giúp bạn bay lên cao để nhặt tiền trên trời, sẽ có khói 7 màu từ nhân vật bay ra
  • Nam châm: thời gian 10s – 30s có tác dụng hút các đồng tiền ở 2 bên đường chạy mà bạn không cần phải chạm vào các đồng tiền theo cách truyền thống
  • X2 điểm số: bạn sẽ nhận được gấp đôi số đồng tiền mà thu thập được
  • Giày nhảy cao: hiệu lực 10s, giúp bạn nhảy cao gấp 2 lần
  • Ván trượt: hiệu lực 30s, giúp nhân vật không vị va chạm vào chướng ngại vật

Ngoài ra Subway Surfers còn hiệu vật phẩm có tác dụng khác sẽ được update khi có phiên bản mới nhất game Subway Surfers cho điện thoại Android và iOS.

Yêu cầu cấu hình chơi game Subway Surfers

Android

Để chơi game Subway Surfers trên Android bạn cần chạy Android 4.1 trở lên và có bộ nhớ trống ít nhất là 131 MB.

iOS

Với Subway Surfers cho iOS các điện thoại như iPhone, iPad bạn cần sử dụng iOS 9 trở lên và bộ nhớ máy trống ít nhất 254.8 MB

Cấu hình và bộ nhớ máy có thể thay đổi nếu nhà phát hành cập nhật Subway Surfers phiên bản mới.

Cách tải Subway Surfers cho điện thoại miễn phí

Để tải Subway Surfers miễn phí về điện thoại bạn cần có điện thoại Smartphone chạy hệ điều hành Android và iOS có thông số cấu hình và bộ nhớ trống phù hợp như ở trên.

Tải Subway Surfers cho Android

Để tải Subway Surfers cho máy Android bạn có thể tải trực tiếp từ cửa hàng CH Play, phiên bản mới của trò chơi này cũng được update lên trên này đầu tiên. Chỉ cần tải Ch Play về điện thoại của mình, sau đó tìm kiếm “Subway Surfers” và bấm tải về trong ứng dụng Ch Play là được.

Ngoài ra bạn cũng có thể tải trực tiếp từ các kho ứng dụng bên ngoài file Subway Surfers apk, đây là file cài đặt cho điện thoại Android mà bạn sẽ phải cài đặt cho phép điện thoại cài đặt ứng dụng từ ngoài nguồn Google Play mới có thể cài được.

Tải Subway Surfers cho iOS

Khác với điện thoại Android, để tải Subway Surfers cho iPhone, iPad thì bạn cần tải từ kho ứng dụng App Store mặc định của điện thoại iOS nào cũng có. Mở ứng dụng lên và tìm kiếm Subway Surfers sau đó bấm tải về.

Game Subway Surfers có kích thước khá nặng nên bạn hãy dùng Wifi để tải game nhé.

The post Subway Surfers appeared first on Zalo App.



source https://zaloapp.mobi/tai-subway-surfers.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Drumtify

Friday Night Funkin

MyHeritage