TubeMate

Tải TubeMate

Nếu bạn đang tìm cách tải video từ Youtube về điện thoại thì ứng dụng TubeMate là giải pháp tối ưu dành cho bạn.

TubeMate là gì?

TubeMate là ứng dụng được phát triển bởi Devian Studio cho điện thoại Android giúp tải video từ YouTube về điện thoại miễn phí. Không chỉ tải video, ứng dụng TubeMate còn hỗ trợ tải nhạc trên YouTube về điện thoại.

Bạn có thể tải TubeMate apk và cài đặt cho Android miễn phí, chỉ mất vài phút làm quen là có thể tìm kiếm và tải xuống video từ YouTube với chất lượng cao.

Những tính năng của TubeMate

Mặc định thì ứng dụng YouTube hỗ trợ các bạn tải video về xem offline khi không có mạng nhưng bạn chỉ có thể xem nó trong ứng dụng YouTube mà không thể dùng để up lên ứng dụng Facebook, Tiktok hay chia sẻ nó cho người khác xem. Vì vậy TubeMate giúp bạn tải video về, video được lưu vào cùng với video bạn quay trên điện thoại nên bạn có thể sử dụng để chia sẻ lên mạng xã hội khác hay chỉnh sửa bằng những ứng dụng chỉnh sửa video trên điện thoại như VivaVideo Pro, KineMaster, iMove.

Tải video từ YouTube về điện thoại

Chức năng chính của TubeMate cho Android là Download video từ YouTube về điện thoại. Khi bạn thấy một video hay mà muốn tải về để up lên Facebook hay gửi cho bạn bè mà không biết làm cách nào thì hãy tải TubeMate ứng dụng sẽ giúp bạn tải video Youtube về máy.

Tải nhạc từ YouTube về điện thoại

Không chỉ hỗ trợ tải video, bạn còn có thể tải nhạc MP3/AAC, M4A từ Youtube về điện thoại với TubeMate. Ứng dụng cho phép bạn lựa chọn định dạng file audio cần tải, có thể xem trước kích thước rồi chọn để tải về.

Tải nhạc từ Youtube với TubeMate

Hỗ trợ download video đa luồng

Bạn có thể tải nhiều video 1 lúc, miễn điện thoại có đủ bộ nhớ trống và kết nối mạng đủ mạnh. Trình quản lý download của TubeMate cũng rất dễ dùng có thể tạm dừng 1 hoặc tất cả video đang tải. Tạm dừng vào tiếp tục tải video mà không làm hỏng file.

Cho phép lựa chọn độ phân giải video

Sau khi nhập link video cần tải về, TubeMate sẽ cho bạn xem trước những độ phân giải mà video đó hỗ trợ HD, Full HD, 2k…cùng với đó là kích thước nặng nhẹ khác nhau tùy theo video đó hỗ trợ, sau đó bạn có thể lựa chọn tải 1 file hoặc tất cả độ phân giải.

Xem trước độ phân giải video với TubeMate
Xem trước độ phân giải video với TubeMate

Chuyển đổi định dạng nhạc

Sau khi tải nhạc mp3 từ YouTube về điện thoại bằng phần mềm TubeMate, bạn có thể chuyển đổi định dạng nhạc sang MP3 bằng chức năng Convert được tích hợp sẵn trong ứng dụng.

Tiết kiệm dung lượng

Thông thường với ứng dụng Youtube bạn sẽ không thể lựa chọn chất lượng video tải về nên file sẽ rất lớn chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ điện thoại, nhưng với TubeMate thì bạn có thể chọn độ phân giải và xem trước dung lượng của video nên sẽ tiết kiệm được bộ nhớ máy. Bạn cũng có thể xóa lịch sử, xóa những video đã tải về dễ dàng.

Cách sử dụng TubeMate

Sau khi cài đặt TubeMate cho Android, bạn mở ứng dụng lên sẽ thấy nó có giao diện khá giống với khi sử dụng App YouTube. Bạn tiến hành tìm kiếm tên video cần tải về hoặc nhập trực tiếp URL của video vào thanh tìm kiếm.

Trong giao diện xem video bạn sẽ thấy trên thanh menu dưới cùng bên trái màn hình có biểu tưởng nút tải xuống, sau khi bấm vào biểu tượng này một bảng hiện thị các độ phân giải và dung lượng bạn có thể tải về, các định dạng file nhạc. Bạn bấm chọn vào định dạng cần tải sau đó ứng dụng TubeMate sẽ tự động tải về và lưu vào điện thoại.

Để xem video đã tải về bằng TubeMate, bạn mở ứng dụng xem ảnh và video trên điện thoại của mình và xem như bình thường thôi. Bạn có thể xóa video tải về trong máy hoặc ứng dụng cũng cho phép bạn xóa rất đơn giản.

Cách tải TubeMate về máy

Để tải TubeMate về máy Android điện thoại của bạn cần cho phép cài đặt ứng dụng từ ngoài nguồn Google Play, đây là một ứng dụng hay cho Android nhưng rất tiếc nó lại không có mặt trên cửa hàng Ch Play có thể do chính sách nào đó nhưng bạn có thể cài đặt bằng cách tải TubeMate apk về máy.

Sau khi tải file tubemate.apk bạn tiến hành mở và cài đặt như những ứng dụng khác, file cài đặt khá nhẹ chưa đến 10MB bạn có thể tải về nhanh chóng. Đừng quên truy cập Zalo App sẽ luôn cập nhật phiên bản TubeMate mới nhất cho bạn.

The post TubeMate appeared first on Zalo App.



source https://zaloapp.mobi/tai-tubemate.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Drumtify

Friday Night Funkin

MyHeritage