YouTube

Tải Youtube - ứng dụng xem Youtube cho điện thoại

Tải YouTube apk về máy Android và YouTube cho Iphone iPad phiên bản mới nhất để xem video miễn phí mọi lúc mọi nơi bằng kết nối mạng, ứng dụng YouTube có hỗ trợ tải video về điện thoại xem offline và xem YouTube tắt màn hình giúp bạn có thể nghe nhạc mà không lo tốn pin điện thoại.

Ứng dụng YouTube là gì?

YouTube là ứng dụng chính thức của Google nhà sáng lập ra YouTube, được phát triển để xem video trực tuyến từ YouTube – mạng xã hội video lớn nhất thế giới trên điện thoại di động Android, iOS hay TV có kết nối mạng.

Tải ứng dụng YouTube về máy điện thoại của bạn để xem video chất lượng cao trên mạng xã hội YouTube với hàng tỷ video đầy đủ thể loại. Đây là phiên bản chính thức từ Google nên tải YouTube về điện thoại hoàn toàn miễn phí các bạn nhé.

Không chỉ xem video, ứng dụng YouTube còn hỗ trợ upload video từ điện thoại lên kênh giúp bạn chia sẻ video, lưu trữ lại video của mình miễn phí và nếu như kênh của bạn đủ tiêu chuẩn có thể kiếm tiền từ YouTube. Tại Việt Nam thì YouTube là một trong những ứng dụng được tải nhiều nhất đều có trên điện thoại của mọi người giống như ứng dụng Facebook, Tiktok, Zalo.

Với tốc độ nhanh, tốn ít dung lượng hơn khi xem trên máy tính thì phần mềm YouTube là sự lựa chọn số 1 cho bạn khi xem trên di động. Tự động thay đổi chất lượng xem video khi kết nối mạng yếu, kích thước video được điều chỉnh phù hợp nhất với các loại điện thoại có màn hình khác nhau.

Những chức năng của ứng dụng YouTube

Khác với ứng dụng TikTok – mạng xã hội video ngắn chỉ xem được những video có thời lượng ngắn, không có phim, chương trình giải trí…thì ứng dụng YouTube có thể xem mọi thể loại video ngắn hay dài trên mạng.

Kho video khổng lồ

Từ video ngắn, đến phim ảnh, chương trình truyền hình, vlogs…mọi thể loại video bạn đều có thể xem trên ứng dụng YouTube cho Android. Chất lượng âm thanh và hình ảnh số 1 trong các mạng xã hội video khi bạn có thể xem video chất lượng 1080p, 2k, 4k thậm chí là 8k trên ứng dụng, những mạng xã hội video khác không hỗ trợ chất lượng cao bằng YouTube khi Google luôn là người đi đầu trong việc cho phép upload video chất lượng cao.

YouTube cũng cho phép người dùng tải lên video từ điện thoại, máy tính để lưu trữ, chia sẻ với bạn bè miễn phí nên khi video ngày càng khổng lồ bạn có thể tìm được mọi thể loại video trên nền tảng này. Tuy cho phép tải lên miễn phí, nhưng YouTube cũng kiểm duyệt nội dung tự động hay cho phép người xem báo cáo video và sẽ bị gỡ bỏ nếu vi phạm nên nội dung trên này đa số là sạch.

Tải video Youtube về máy

Sau khi cài đặt ứng dụng YouTube cho điện thoại của mình, bạn không chỉ xem video online mà còn có thể tải video từ Youtube về máy và xem offline khi không có kết nối mạng. Tính năng lưu video offline về máy này có mặc định trong ứng dụng luôn các bạn nhé. Tuy là tải video về điện thoại nhưng bạn phải dùng ứng dụng YouTube để xem và không thể chỉnh sửa được. Để có thể download video từ Youtube về điện thoại và chỉnh sửa cắt ghép bằng các ứng dụng như ViVaVideo Pro, KineMaster, iMove thì bạn có thể tải TubeMate – đây là ứng dụng cho phép bạn tải video từ Youtube về điện thoại lưu vào trong máy.

Upload video lên YouTube

Bạn muốn chia sẻ video với bạn bè, hay có năng khiếu sản xuất nội dung video chất lượng có thể upload video lên kênh YouTube để chia sẻ link cho bạn bè trực tiếp từ ứng dụng YouTube mà không cần đến máy tính. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kiếm được tiền từ quảng cáo nếu kênh đủ điều kiện từ chương trình đối tác của YouTube.

Livestream lên kênh YouTube

LiveStream hiện nay là một trào lưu phổ biến nhất, bạn có thể phát trực tiếp mọi lúc mọi nơi với ứng dụng YouTube. Để phát trực tiếp bạn cần có kết nối mạng ổn định, cho phép ứng dụng dùng camera và micro của điện thoại. Sau khi phát trực tiếp bạn có thể lưu lại video như upload video thông thường hoặc xóa khỏi YouTube.

Những tính năng khác của App YouTube

  • Tạo kênh YouTube của bạn, bình luận, đăng ký, thích…video từ các kênh khác
  • Chỉnh sửa video cơ bản với tính năng được tích hợp sẵn trong ứng dụng
  • Duyệt newfeed giống như Facebook, tìm kiếm video với từ khóa
  • Lưu video đã thích, lịch sử xem video, thư viện video, danh sách phát
  • Và rất nhiều tính năng khác bạn hãy tải YouTube miễn phí về điện thoại và khám phá nhé

Cách tải YouTube về điện thoại

Hiện tại bạn có thể tải ứng dụng YouTube về máy miễn phí chỉ cần máy sử dụng hệ điều hành Android và iOS.

Tải YouTube apk cho Android

Để tải YouTube cho Android, điện thoại của bạn phải sử dụng Android 4.0 trở lên, bộ nhớ máy trống 100 MB trở lên mới có thể cài đặt YouTube. Trong quá trình sử dụng thì YouTube sẽ chiếm thêm dung lượng máy nên bạn cần có bộ nhớ trống lớn hơn để có thể sử dụng.

Bạn có thể tải YouTube phiên bản mới nhất trực tiếp từ của hàng Ch Play, nếu điện thoại chưa có thì hãy tải Ch Play về máy và cài đặt miễn phí. Ngoài ra bạn có thể tải file YouTube apk để cài trực tiếp luôn mà không cần tải trên Google Play nhé. Để cài đặt được thì cần cho phép điện thoại cài đặt ứng dụng từ ngoài nguồn Google Play.

Tải YouTube cho iOS

Bạn cũng có thể cài đặt YouTube cho iPhone hay iPad sử dụng hệ điều hành iOS. Bạn cần có tải khoản Apple ID sau đó đăng nhập trong ứng dụng App Store có sẵn trong máy sau đó tìm kiếm từ khóa Youtube, bấm tải về ứng dụng sẽ được cài đặt vào máy và xuất hiện icon Youtube trên màn hình home.

Cập nhật YouTube phiên bản mới

Để tải YouTube phiên bản mới nhất bạn hãy truy cập vào Zalo App, sau đó tìm kiếm từ khóa YouTube ứng dụng sẽ được cập nhật phiên bản mới thường xuyên.

Với máy Android bạn có thể cập nhật bằng cách mở Ch Play, khi có bản mới bấm cập nhật ứng dụng sẽ tự động tải về và thay thế bản cũ. Tương tự với iOS khi có bản mới bạn truy cập vào ứng dụng App Store sau đó chọn tab Cập Nhật, nếu có phiên bản mới của ứng dụng YouTube thì bấm cập nhật là xong.

The post YouTube appeared first on Zalo App.



source https://zaloapp.mobi/tai-youtube.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Drumtify

Friday Night Funkin

MyHeritage