Google Chrome

Tải Google Chrome cho điện thoại Android và iOS miễn phí

Trình duyệt web là ứng dụng không thể thiếu trên mỗi điện thoại giúp truy cập các trang web, trình duyệt web nhanh sẽ giúp truy cập web tốt hơn. Một trong những trình duyệt web tốt nhất hiện nay cho điện thoại đó là Google Chrome.

Google Chrome là gì?

Google Chrome là ứng dụng duyệt web cho điện thoại hỗ trợ hệ điều hành Android và iOS. Trình duyệt Chrome đưuọc sử dụng phổ biến nhất thế giới cả trên máy tính và điện thoại. Bạn có thể tải Google Chrome về điện thoại và sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Ứng dụng Google Chrome cho tốc độ duyệt web cực nhanh, an toàn và dễ sử dụng được phát triển bởi Google – công cụ tìm kiếm số 1 thế giới. Bạn có thể tùy biến ứng dụng Google Chrome theo sở thích cá nhân, lưu các trang web yêu thích, đồng bộ bookmark với máy tính, dịch trang hãy tải Google Chrome cho điện thoại Android và iOS của mình để trải nghiệm ngay.

Ngoài Google Chrome cho điện thoại bạn còn có thể tải Fire Fox, Opera Mini hay tải Cốc Cốc, Micosoft EDGE đều là những trình duyệt tốt dành cho điện thoại.

Những tính năng của Google Chrome

Không phải chỉ được phát triển bởi Google mà Chrome Mobile được sử dụng phổ biến nhất trên các dòng điện thoại Android mà nó cũng được sử dụng rất nhiều trên các máy iOS.

Duyệt web nhanh và tiết kiệm

Tốc độ duyệt web nhanh nhất trong các ứng dụng trình duyệt web, được phát triển phù hợp nhất với công cụ tìm kiếm Google nên mọi thứ hoạt động liền mạch như khi nhập từ khóa vào ô tìm kiếm sẽ xuất hiện ngay các đề xuất từ kết quả tìm kiếm. Tự động điền các biểu mẫu đã nhập trước đó giúp tiết kiệm thời gian nhập liệu các trường. Tiết kiệm dữ liệu duyệt web khi dùng 3g/4g để truy cập web bằng ứng dụng Google Chrome.

Chế độ ẩn danh

Google Chrome có chế độ duyệt web ẩn danh giúp bạn truy cập web mà không lưu lại lịch sử, bộ nhớ cache. Đây là một chức năng khá hay giúp bạn duyệt web ở chế độ riêng tư hơn, việc không lưu lại lịch sử duyệt web cũng giúp tiết kiệm dung lượng bộ nhớ máy.

Đồng bộ hóa

Đây là tính năng mình thấy hữu ích nhất giúp bạn đồng bộ bookmark, mật khẩu, các cài đặt giữa các trình duyệt Chrome. Các dữ liệu này được đồng bộ giúp bạn có thể dùng trình duyệt Google Chrome trên máy tính, điện thoại, máy tính bảng đều liên mạch. Bạn cần đăng nhập tài khoản Google để thực hiện tính năng đồng bộ này nhé.

Tìm kiếm nhanh

Không chỉ tìm kiếm bằng công cụ Google, ứng dụng Google Chrome cho điện thoại còn có thể giúp bạn tìm kiếm nội dung trong 1 trang web. Khi đang truy cập 1 trang web nào đó bạn chỉ cần gõ từ khóa cần tìm kiếm trong trang vào thanh địa chỉ, ứng dụng Chrome Mobile sẽ tự động tìm trong trang cũng như đưa ra các gợi ý từ kết quả tìm kiếm Google.

Duyệt web an toàn hơn

Truy cập web an toàn hơn với bộ lọc nâng cao của Chrome điện thoại. TÍnh năng này giúp hiển thị cảnh báo khi bạn truy cập vào một trang web hay tải 1 tệp tin có phần mềm độc hại có thể gây nguy hiểm cho điện thoại của bạn.

Tải file về xem không cần mạng

Ứng dụng Google Chrome cho phép bạn tải xuống các tệp tin dễ dàng, quản lý các tệp tin trong mục tải xuống giống như trên máy tính. Bạn có thể xem lại các tệp tin như video ngay cả khi không có kết nối mạng. Nhưng Chrome không hỗ trợ tải video từ YouTube về điện thoại, để làm điều đó hãy tải TubeMate.

Tìm kiếm bằng giọng nói

Bạn không cần phải nhập những cụm từ tìm kiếm mà chị cần bấm vào nút Micro bên trong ứng dụng sau đưa ra câu hỏi ngay lập tức Google Chrome sẽ đưa ra các kết quả tìm kiếm vô cùng chính xác. Chức năng này giúp bạn sử dụng công cụ tìm kiếm nhanh hơn và rảnh tay để có thể làm công việc khác.

Tích hợp Google Dịch

Đây cũng là 1 trong số các tính năng đáng giá của Chrome Mobile, khi các ứng dụng duyệt web khác cần tích hợp thêm công cụ bên thứ 3 như tải Google Dịch mới có thể dịch khi duyệt web thì đây là tính năng mặc định có sẵn trong Google Chrome.

Google Dịch hiện nay là công cụ dịch tốt nhất thế giới, khi truy cập 1 trang web bạn có thể tiến hành dịch cả trang web đó không chỉ sang tiếng Việt mà còn có tùy chọn dịch sang tất cả các ngôn ngữ trên thế giới.

Tính năng dịch trang web của Google Chrome điện thoại

Chế độ xem máy tính

Đây là một tính năng mà rất ít trình duyệt có, thông thường các trình duyệt trên điện thoại chỉ cho phép bạn xem giao diện dành cho điện thoại. Nhưng một số tính năng sẽ bị ẩn đi khác trên máy tính. Để xem giao diện máy tính, bạn chỉ cần bấm vào menu bên phải và chọn Yêu cầu trang web dành cho máy tính để bàn là có thể xem giao diện máy tính của trang web đó.

Yêu cầu trang web cho máy tính để bàn Google Chrome Mobile

Nghe nhạc tắt màn hình

Bạn có thể dùng Chrome để nghe nhạc trên YouTube tắt màn hình, tuy nhiên bạn không thể nghe lặp lại một bài hát được. Hãy tải YouTube Vanced để có thể nghe nhạc trên YouTube tắt màn hình, xem lặp lại video và nhiều tính năng khác.

Cá nhân hóa nội dung

Ứng dụng Google Chrome cho điện thoại giúp cá nhân hóa sử dụng trình duyệt khi đưa ra những gợi ý phù hợp với sở thích của từng cá nhân dựa vào lịch sử truy cập web của bạn. Ví dụ như bạn là người thích đọc báo thì các gợi ý sẽ thiên về các trang báo chăng hạn.

Và còn rất nhiều tính năng khác sẽ được cập nhật trong phiên bản Chrome cho điện thoại mới nhất. Bạn hãy tải Google Chrome miễn phí về máy để trải nghiệm nhé.

Cách tải Google Chrome về điện thoại

Để tải Google Chrome miễn phí về máy thì điện thoại của bạn phải sử dụng hệ điều hành Android hoặc iOS. Bạn có thể tải ứng dụng miễn phí:

Tải Google Chrome cho Android

Google Chrome luôn được cập nhật phiên bản mới nhất trên kho ứng dụng Google Play có sẵn trên các máy điện thoại Android, nếu chưa có ứng dụng này bạn hãy tải Ch Play. Sau đó mở ứng dụng Ch Play lên rồi tìm kiếm từ khóa Google Chrome là có thể tải về.

Bạn có thể xem YouTube mà không cần ứng dụng YouTube, hay có thể tải Facebook và đăng nhập thêm 1 nick trên trình duyệt Chrome vậy là bạn có thể dùng 2 nick cung lúc trên 1 điện thoại. Ngoài ra bạn cũng có thể tải file Google Chrome apk để cài đặt trực tiếp cho điện thoại. Lưu ý rằng bạn cần cài đặt cho phép điện thoại cài ứng dụng từ ngoài nguồn Google Play. Cách cài đặt này giúp bạn có thể cài đặt được Google Chrome phiên bản cũ.

Tải Google Chrome cho iOS

Khác với điện thoại Android có thể cài đặt Google Chrome apk, thì điện thoại iOS như iPhone/iPad chỉ có thể cài đặt từ App Store. Ứng dụng App Store có sẵn trên tất cả các máy sử dụng iOS nên các bạn có thể mở lên và tìm kiếm Google Chrome sau đó bấm tải về dễ dàng. Bạn cũng cần có tài khoản Apple ID để tải Google Chrome về máy iOS miễn phí.

The post Google Chrome appeared first on Zalo App.



source https://zaloapp.mobi/tai-google-chrome.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Drumtify

Friday Night Funkin

MyHeritage