Zalo for Mac

Tải Zalo về máy

Để gọi video bằng Zalo trên Macbook sử dụng MacOS bạn cần cài đặt Zalo for Mac, phiên bản Zalo Web dùng trên trình duyệt không hỗ trợ đầy đủ chức năng. Bạn có thể Download Zalo for Mac miễn phí để cài đặt cho các máy tính như: Macbook Pro, Macbook Air và các máy sử dụng hệ điều hành MacOS của Apple.

Zalo for Mac là gì?

Zalo for Mac là phiên bản Zalo dành riêng cho máy tính như Macbook Pro, Macbook Ai sử dụng MacOS của Apple. Để sử dụng đầy đủ các tính năng bạn cần cài đặt Zalo cho Macbook của mình.

Tải Zalo cho Macbook với file cài đặt .dmg, nếu bạn đang dùng máy tính sử dụng hệ điều hành Windows của Microsoft thì hãy tải Zalo pc. Đây là những phiên bản khác nhau dành cho từng hệ điều hành nên bạn cần chọn đúng file cài đặt cho hệ điều hành của thiết bị đang sử dụng mới có thể cài đặt Zalo được nhé.

Những tính năng của Zalo cho Macbook

Zalo cho Macbook cũng có đầy đủ các tính năng có trên Zalo cho máy tính Windows bao gồm cả gọi điện, gọi video. Nhưng một số tính năng ở phiên bản Zalo cho điện thoại sẽ không có như tìm quanh đây, đăng bài, xem nhật ký.

Gọi điện video

Đây là chức năng hấp dẫn nhất để cho những người dùng Mac tải Zalo cho Macbook của mình. Phiên bản web có thể dùng được trên Mac nhưng không gọi video được mà cần cài phân mềm vào máy. Bạn có thể dùng webcam, micro có sẵn trên máy để trò chuyện video.

Truyền file

Truyền file là chức năng tuyệt vời của Zalo trên Mac khi nó cho phép bạn có thể tải lên tệp lên đến 1GB giúp bạn chuyển tệp giữa các thiết bị nhanh chóng. Bạn có thể gửi ảnh, tệp tin zip, rar hay các tệp văn bản qua truyền file để chia sẻ cho chính mình giúp tải về trên các thiết bị khác. Ví dụ bạn có 1 file project video đang xử lý trên Macbook bạn có thể gửi file đó lên truyền file, sau đó đăng nhập nick Zalo trên máy Windows để tải về sau đó mở file đó ra render. Tốc độ upload của truyền file vô cùng nhanh với sever đặt tại Việt Nam và vô cùng bảo mật.

Chat miễn phí

Zalo hiện nay là công cụ chat phổ biến hàng đầu Việt Nam, tải Facebook có số lượng người dùng lớn nhưng việc tìm kiếm một người bạn mới sẽ rất khó, nhưng với Zalo bạn chỉ cần tìm kiếm bằng số điện thoại là có thể bắt đầu chat miễn phí. Phiên bản Zalo cho Macbook cũng hỗ trợ đầy đủ tính năng chat, gửi hình ảnh, video, gửi nhãn dán có sẵn

Kết bạn, quản lý danh bạ

Zalo quản lý các tài khoản bằng số điện thoại nên chỉ cần nhập số điện thoại là bạn có thể tìm được nick Zalo để kết bạn. Bạn có thể chấp hận, xóa kết bạn, xem gợi ý kết bạn trong mục danh bạ của phần mềm Zalo cho MacOSX.

Những tính năng khác

Ngoài ra, Zalo for Macbook còn có các chức năng như: tạo cuộc họp nhóm cho phép trò chuyện video như ứng dụng Zoom, lên danh sách giao việc cần làm, chụp ảnh màn hình, chia sẻ danh thiếp với người khác, gửi file từ Google Drive, soạn thảo văn bản và còn rất nhiều chức năng khác bạn hãy Download Zalo for Mac để trải nghiệm nhé.

Cách cài đặt Zalo cho Macbook

Để cài đặt Zalo cho Macbook thì máy của bạn cần sử dụng hệ điều hành Mac, dung lượng máy còn trống ít nhất 108 MB trở lên. Bạn có thể tải Zalo cho Macbook Air, Macbook Pro cùng 1 file cài đặt .dmg sẽ tự động tương thích với các thiết bị sử dụng MacOS.

Đầu tiên bạn tiến hành tải file cài đặt Zalo.dmg bằng cách bấm vào “Tải Về Máy” trong bài viết này. Có link tải phiên bản Zalo mới nhất cho Macbook, ngoài ra bạn cũng có thể tải Zalo phiên bản cũ với các link kèm theo.

Sau khi quá trình tải file cài đặt hoàn tất, bạn tiếp hành mở tệp tin có định dạng .dmg sau đó click đúp 2 lần vào file để cài đặt.

Cài đặt Zalo cho Macbook

Bạn click vào biểu tượng Zalo sau đó kéo thả vào thư mục Applications để hoàn tất quá trình cài đặt. Để chi tiết hơn bạn có thể xem cách cài đặt Zalo cho Macbook và cách đăng nhập Zalo.

Sau khi cài đặt Zalo cho Mac xong bạn tiến hành đăng nhập tài khoản Zalo bằng mật khẩu, yêu cầu đăng nhập hay quét mã QR code đều được.

The post Zalo for Mac appeared first on Zalo App.



source https://zaloapp.mobi/zalo-for-mac.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Drumtify

Friday Night Funkin

MyHeritage