Adobe Lightroom

Tải Adobe Lightroom cho điện thoại miễn phí

Ứng dụng Lightroom Mobile cho điện thoại Android và iOS giúp bạn chỉnh sửa những bức ảnh ở 1 đẳng cấp cao thay vì chỉ sử dụng các Filter có sẵn như trong tải Camera 360, tải FaceU, tải Ulike. Bạn có thể tải Lightroom về điện thoại miễn phí, đăng nhập tài khoản Adobe là có thể chỉnh sửa ảnh ngay lập tức.

Lightroom là gì?

Lightroom hay tên đầy đủ Adobe Lightroom là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp được phát hành bởi Adobe – cha đẻ của nhiều ứng dụng nổi tiếng thế giới khác như Photoshop, After Effects, Premiere Pro, Illustrator…

Lightroom hỗ trợ nhiều nền tảng như máy tính Windows, MacOS và giờ đây bạn đã có thể tải ứng dụng Lightroom về điện thoại của mình để sử dụng cực kì tiện lợi trên điện thoại. Về cơ bản thì các chức năng của ứng dụng Adobe Lightroom cho điện thoại hoàn toàn có thể giúp bạn tạo ra 1 bức ảnh tương tự khi sử dụng LR trên máy tính. Nhưng một số chức năng đặc thù trên máy tính sẽ không có trên phiên bản mobile này.

Những tính năng của Adobe Lightroom

Đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh đòi hỏi sự hiểu biết về chỉnh sửa ảnh chứ không “1 chạm ăn ngay” như những app sửa ảnh khác trên điện thoại. Có rất nhiều tính nay hay ho cho bạn khám phá khi cài đặt Lightroom cho điện thoại:

  • Chỉnh sửa màu sắc, độ phơi sáng, độ tương phản, tông màu bằng các kéo thả rất dễ dàng.
  • Cũng giống như nhưng app sửa ảnh khác thì Lightroom Mobile cũng có các filter có sẵn bạn có thể áp vào ảnh nhưng nó không đa dạng mà thiên về chỉnh bằng tay nhiều hơn.
  • Làm rõ nét ảnh, làm mờ, kết cấu, Dehaze là những tính năng hàng đầu khi chỉnh ảnh.
  • So sánh trực tiếp ảnh đã chỉnh sửa với ảnh gốc bằng cách chạm giữ vào ảnh đang sửa. Tạo bản sao giúp lưu trữ bản gốc.
  • Chế độ chụp HDR cho những bức ảnh chi tiết hơn, giúp cải thiện chất lượng ảnh chụp ra
  • Chế độ phơi sáng, hẹn giờ giúp bổ sung tính năng này cho những điện thoại không hỗ trợ
  • Sắp xếp ảnh, tạo album, đồng bộ ảnh với phần mềm Lightroom trên máy tính thông qua tài khoản Adobe
  • Ảnh xuất ra có độ phân giải bằng ảnh gốc, đây là một trong những tính năng mạnh mẽ giúp giữ lại chất lượng ảnh thay vì làm giảm dung lượng ảnh như các ứng dụng khác.
  • Cũng giống như những ứng dụng khác thì App Lightroom không miễn phí 100%, một số tính năng nâng cao như chổi sửa, điều chỉnh chọn lọc, chỉnh sửa thô, hình học, adobe sensei, chỉnh sửa ảnh hàng loạt…là những tính năng bạn cần trả phí mới có thể sử dụng. Nhưng chưa cần dùng tới thì những tính năng miễn phí cũng quá đủ để cho bạn tìm hiểu và tạo ra những bức ảnh đẹp rồi.

Cách tải Lightroom về máy

Để tải Lightroom về điện thoại thì bạn cần sử dụng hệ điều hành Android và iOS, đáp ứng 1 số yêu cầu cấu hình cơ bản để có thể sử dụng. Ngoài ra bạn cũng cần đăng nhập tài khoản Adobe vào ứng dụng, tài khoản Adobe có thể tạo dễ dàng bằng cách tải Google Chrome, đăng ký trực tiếp trong ứng dụng, hay đăng ký trên máy tính đề dùng được.

Tải Lightroom cho Android

Có 2 cách cài đặt Lightroom cho điện thoại Android, bạn có thể tải trực tiếp file cài từ cửa hàng Google Play, nếu chưa có bạn có thể tải Ch Play. Hoặc có thể tải Lightroom apk là file cài đặt cho dòng máy Android.

Khi cài đặt thì điện thoại của bạn cần có ít nhất 93.2 MB và sử dụng phiên bản Android 5.0 trở lên. Với các máy đời cũ chạy Android đời thấp thì không thể cài đặt được ứng dụng này.

Tải Lightroom cho iOS

Với điện thoại iPhone/iPad sử dụng hệ điều hành iOS bạn chỉ có thể cài Lightroom từ cửa hàng App Store có sẵn trên các máy iOS. Điện thoại của bạn cũng cần có ít nhất 230,7 MB dung lượng trống và sử dụng phiên bản iOS 13.0 trở lên.

Có rất nhiều các máy iPhone sử dụng phiên bản hệ điều hành thấp hơn 13.0 không cài đặt được Lightroom, các bạn có thể tải Snapseed đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí 100% từ Google cũng rất mạnh mẽ và có nhiều ưu điểm Zalo App thấy hay hơn Lightroom rất nhiều.

Có rất nhiều những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại, nhưng hãy Download Lightroom về máy nếu là 1 fan của Adobe để thấy được đây là 1 ứng dụng có chức năng cực kì mạnh mẽ khác với nhưng App chỉnh sửa ảnh khác. Đừng quên tải Zalo để nhắn tin và gọi điện miễn phí các bạn nhé!

The post Adobe Lightroom appeared first on Zalo App.



source https://zaloapp.mobi/tai-lightroom.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Drumtify

Friday Night Funkin

MyHeritage