FPT Play

Tải FPT Play - ứng dụng xem TV cho điện thoại

FPT Play là một trong những ứng dụng xem TV miễn phí trên điện thoại được hàng triệu người tin dùng bởi chất lượng cũng như sự thuận tiện mà nó đem lại. Giờ đây bạn có thể tải FPT Play về máy và cài đặt miễn phí là có thể xem TV mọi lúc mọi nơi chỉ với chiếc điện thoại của mình. Không chỉ hỗ trợ điện thoại, FPT Play còn hỗ trợ các thiết bị khác như máy tính, TV.

Ngoài App FPT Play, bạn cũng có thể tải VTV Go – đây là ứng dụng xem TV chính thức của đài truyền hình Việt Nam có số lượng người dùng cũng thuộc top với các chương trình đặc sắc khác không có trên FPT Play.

Những tính năng nổi bật của FPT Play

Với giao diện được cá nhân hóa, ứng dụng FPT Play giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các chương trình mà mình yêu thích một cách nhanh chóng, việc hỗ trợ nhiều nền tảng khác nhau cũng giúp cho nó này trở thành một trong những ứng dụng xem TV có số lượng người dùng lớn nhất Việt Nam.

Để thu hút được người dùng lớn như vậy, phần mềm FPT Play cũng có những nội dung vô cùng đặc sắc mà những phần mềm khác không có được như:

  • Phát sóng giải bóng đá Serie A độc quyền, với nhưng fan hâm mộ của giải đấu này thì việc theo dõi chỉ có thể cài FPT Play mà thôi.
  • Hỗ trợ hơn 170 kênh đặc sắc bao gồm truyền hình trong nước VTV, VTC, HTV và các kênh truyền hình nổi tiếng trên thế giới khác như HBO, Fox Life, CNN, Cartoon Network…
  • Bạn cũng có thể xem những bộ phim chiếu rạp ngay tại nhà bao gồm các phim của Việt Nam và nhiều quốc gia khác.
  • Kênh HBO Go với hàng trăm phim chiếu rạp Âu Mỹ đình đám, ngoài ra K+ cũng là kênh phát sóng các giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu thế giới như Champions League, Premier Leagu…
  • Ngoài ra còn rất nhiều các chương trình hấp dẫn khác đang chờ bạn Download FPT Play về máy và khám phá.

Đăng ký tài khoản FPT Play

Để sử dụng đầy đủ tính năng của ứng dụng bạn cần đăng ký tài khoản hoàn toàn miễn phí để đăng nhập vào. App FPT Play có một số kênh và chương trình miễn phí, nhưng để theo dõi các chương trình hấp dẫn khác bạn cần trả phí theo tháng để có thể xem các chương trình đó. Phí cũng khá là rẻ và xem không giới hạn và đặc biệt có thể dùng tài khoản đã thanh toán để xem trên điện thoại và máy tính.

Cách tải FPT Play về máy

Để tải FPT Play, thiết bị của bạn cần có các yêu cầu cấu hình để có thể cài đặt, nhìn chung đây là một ứng dụng cũng khá nhẹ và sử dụng được trên cả nhưng máy cấu hình thấp.

Tải FPT Play cho điện thoại

Ứng dụng hỗ trợ các dòng máy điện thoại sử dụng hệ điều hành Android và iOS, bạn cần có kết nối Wifi để tải và xem TV với tốc độ nhanh không giật lag.

Với điện thoại Android bạn có thể tải FPT Play apk và cài đặt trực tiếp hoặc tải từ cửa hàng Ch Play. Dung lượng bộ nhớ cần trống ít nhất 59 Mb và sử dụng Android 4.1 trở lên. Đây là những thông số cấu hình tối thiểu, tuy nhiên điện thoại của bạn cũng cần có nhiều dung lượng bộ nhớ trống hơn vì trong quá trình sử dụng, ứng dụng sẽ cần nhiều dung lượng để lưu dữ liệu.

Tải FPT Play cho máy tính

Hiện tại thì bạn chưa thể cài đặt phần mềm FPT Play cho máy tính, PC, Laptop được vì chưa có bản cài chính thức từ nhà sản xuất. Tuy nhiên với máy tính bạn có thể đăng nhập tài khoản và xem trực tuyến tại website của nhà sản xuất vẫn đầy đủ các chương trình mà không cần thiết phải cài thêm phần mềm vào máy tính cho mất thời gian. Đây cũng chính là lý do vì sao không có bản cài đặt FPT Play cho máy tính windows 7, windows 10.

Tải FPT Play TV

Cũng giống với điện thoại, TV sử dụng hệ điều hành Android cũng có thể cài đặt ứng dụng FPT Play dành cho TV. Bạn có thể mở cửa hàng Ch Play được cài đặt sẵn trên Tv hoặc dùng trình duyệt web để cài đặt file apk. Việc cài đặt ứng dụng khá là dễ dàng giống như trên điện thoại Android.

Nếu là một người yêu thích các chương trình TV, phim, giải trí thì hãy tải FPT Play về máy miễn phí để trải nghiệm một ứng dụng vô cùng hấp dẫn. Bạn cũng có thể tải ứng dụng miễn phí khác tại Zalo App.

The post FPT Play appeared first on Zalo App.



source https://zaloapp.mobi/tai-fpt-play.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Drumtify

Friday Night Funkin

MyHeritage