Google Dịch

Tải Google Dịch - phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt

Nếu đang tìm kiếm một ứng dụng dịch tiếng Anh sang tiếng Việt nhanh, miễn phí thì Google Dịch là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Đây là ứng dụng dịch chính thức từ Google dành cho điện thoại không chỉ hỗ trợ Anh – Việt mà còn có hơn 100 ngôn ngữ khác trên thế giới. Tải ứng dụng Google Dịch tiếng Anh về điện thoại và cài đặt hoàn toàn miễn phí để dịch ngôn ngữ mọi lúc mọi nơi.

Những tính năng của phần mềm Google Dịch

Đây là một trong những phần mềm dịch toàn diện nhất thế giới hiện nay khi có thể dịch giọng nói, hình ảnh, văn bản với tốc độ cực nhanh ưu Việt hơn những ứng dụng dịch khác như tải TFlat, iTranslate, Microsoft Translator.

Dịch văn bản

Dịch văn bản là chức năng được sử dụng nhiều nhất khi cài đặt Google Dịch cho điện thoại, chỉ cần nhập vào từ cần dịch ngay lập tức sẽ nhận được kết quả. Bạn có thể dịch tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại, ngoài ra bạn có thể dễ dàng tùy chọn dịch hơn 100 ngôn ngữ khác trên thế giới với các bản dịch sát nghĩa nhất vì Google luôn học từ người dùng, các bản dịch cũng được người dùng đóng góp để hoàn tiền hơn từng ngày.

Dịch văn bản bằng phần mềm Google Dịch
Dịch văn bản chính xác

Tải google dịch tiếng Anh sang tiếng Việt để học từ vựng, đi du lịch có thể hiểu được hầu hết các ngôn ngữ trên thế giới chỉ với chiếc điện thoại của bạn. Hiện tại chức năng dịch văn bản đang hỗ trợ 103 ngôn ngữ trên thế giới.

Dịch giọng nói

Đây là một trong những tính năng mạnh mẽ của phần mềm Google Dịch, giả sử bạn đi du lịch muốn trao đổi với người nước ngoài nhưng lại không biết ngôn ngữ của họ thì có thể mở lên và tiến hành dịch giọng nói trực tiếp bằng cách bấm vào biểu tượng Cuộc trò chuyện hoặc Giọng nói sau đó tiến hành ghi âm để ứng dụng tiến hành dịch cho bạn.

Dịch giọng nói trong cuộc trò chuyện với Google Dịch
Dịch giọng nói trong cuộc trò chuyện

Những ứng dụng dịch khác đa số chỉ hỗ trợ dịch được văn bản, nhưng với Google Dịch cho điện thoại thì ngôn ngữ cũng có thể dịch được một cách dễ dàng. Chức năng dịch giọng nói và cuộc trò chuyện hiện tại hỗ trợ 43 ngôn ngữ trên thế giới.

Dịch hình ảnh

Với ngôn ngữ ở trên hình ảnh bạn cũng có thể dịch được một cách dễ dàng bằng cách dùng Camera của điện thoại đưa lên vị trí có văn bản là sẽ biết được nghĩa của từ cần dịch. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn 1 bức ảnh chụp có sẵn trong máy, ứng dụng Google Dịch sẽ tự động nhận diện và dịch các văn bản có trên ảnh.

Dịch vản bản trong hình ảnh với ứng dụng Google Dịch
Dịch văn bản trong hình ảnh

Chức năng dịch hình ảnh thông qua máy ảnh hỗ trợ 88 ngôn ngữ, dịch từ ảnh hỗ trợ 50 ngôn ngữ. Với hình ảnh bạn cũng cần sử dụng ảnh có độ phân giải cao, chữ nhìn rõ ràng thì ứng dụng dịch của Google mới có thể nhận diện văn bản để dịch cho các bạn được.

Dịch ngoại tuyến

Dịch ngoại tuyến hay dịch Offline là một tính năng khá hữu ích của Google Dịch, thông thường bạn có thể sử dụng kết nối mạng và lựa chọn các ngôn ngữ cần dịch là có thể sử dụng. Nhưng khi không có mạng, các bạn có thể tải về các gói ngôn ngữ để dịch khi không có mạng nhé.

Dịch ngoại tuyến Offline bằng ứng dụng Google Dịch
Thêm, cập nhật, xóa các gói ngôn ngữ dễ dàng

Việc tải các gói ngôn ngữ sẽ giúp dịch nhanh hơn, nhưng cũng tốn thêm dung lượng bộ nhớ máy tuy nhiên các gói ngôn ngữ này cũng khá là nhẹ bạn có thể tải các ngôn ngữ hay dùng như tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung. Bạn có thể quản lý cái gói ngôn ngữ đã tải xuống và xóa dễ dàng trong menu cài đặt của ứng dụng.

Cách tính năng khác

Ngoài các tính năng nổi bật trên thì ứng dụng còn có hàng loạt các tính năng khác như dịch từ chữ viết tay giúp bạn nhập các văn bản vào để dịch bằng cách viết lên màn hình hỗ trợ tới 95 ngôn ngữ.

Dịch chữ viết tay bằng ứng dụng Google Dịch
Dịch chữ viết tay bằng cách viết chữ lên màn hình

Sổ từ vựng giúp bạn lưu những từ, cụm trù đã tra để xem lại khi cần thiết, chức năng này hỗ trợ tất cả ngôn ngữ.

Chỉ cần đăng nhập tài khoản Google là có thể đồng bộ giữ các thiết bị với nhau. Và còn nhiều tính năng mới sẽ được thêm vào khi bạn tải ứng dụng Google dịch phiên bản mới nhất về điện thoại.

Cách tải phần mềm Google Dịch về điện thoại

Để tải google dịch về máy, điện thoại của bạn cần có kết nối mạng sử dụng hệ điều hành Android hoặc iOS và có dung lượng bộ nhớ trống đủ để cài đặt, tuy nhiên dung lượng bộ nhớ trống của bạn cũng cần cao hơn bản cài nếu như muốn sử dụng tính năng dịch ngoại tuyến vì cần tải thêm các gói ngôn ngữ sẽ tốn thêm dung lượng bộ nhớ.

Tải Google Dịch cho Android

Để cài đặt Google Dịch cho điện thoại Android, điện thoại của bạn cần có bộ nhớ trống ít nhất là 29.8 MB, phiên bản hệ điều hành cũng khác nhau tùy theo điện thoại nhưng đây là một ứng dụng nhẹ, máy cấu hình thấp cũng có thể hoạt động được mượt mà. Bạn chỉ cần có kết nối wifi ổn định là có thể cài đặt được. Bạn có thể tải ứng dụng này từ cửa hàng Google Play, nếu điện thoại chưa có thì hãy tải Ch Play về máy và cài đặt.

Ngoài cách tải từ Google Play bạn cũng có thể tải file Google Dịch apk và cài đặt trực tiếp cho máy Android của mình. Xem hướng dẫn cách cài file apk cho Android nếu gặp lỗi trong quá trình cài đặt.

Tải Google Dịch cho iOS

Với điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS như iPhone/iPad, bạn cần dung lượng bộ nhớ trống ít nhất 98,7 MB cho bộ cài và sử dụng hệ điều hành iOS 11.0 trở lên, các phiên bản iOS thấp hơn không thể download Google Dịch về máy được.

Thay vào đó bạn có thể dùng trình duyệt web như Safari, tải Google Chrome để dùng Google Dịch online tại địa chỉ: https://translate.google.com/?hl=vi mà không cần cài đặt ứng dụng về máy.

Hỗ trợ dịch giữa các ngôn ngữ sau:

Ả Rập, Albania, Amharic, Anh, Armenia, Azerbaijan, Ba Lan, Ba Tư, Bantu, Basque, Belarus, Bengal, Bosnia, Bồ Đào Nha, Bulgaria, Catalan, Cebuano, Chichewa, Corsi, Creole (Haiti), Croatia, Do Thái, Đan Mạch, Đức, Estonia, Filipino, Frisia, Gael Scotland, Galicia, George, Gujarat, Hà Lan, Hà Lan (Nam Phi), Hàn, Hausa, Hawaii, Hindi, Hmong, Hungary, Hy Lạp, Iceland, Igbo, Indonesia, Ireland, Java, Kannada, Kazakh, Khmer, Kinyarwanda, Kurd, Kyrgyz, Lào, Latinh, Latvia, Litva, Luxembourg, Mã Lai, Macedonia, Malagasy, Malayalam, Malta, Maori, Marathi, Mông Cổ, Myanmar, Na Uy, Nepal, Nga, Nhật, Odia (Oriya), Pashto, Pháp, Phần Lan, Punjab, Quốc tế ngữ, Rumani, Samoa, Séc, Serbia, Sesotho, Shona, Sindhi, Sinhala, Slovak, Slovenia, Somali, Sunda, Swahili, Tajik, Tamil, Tatar, Tây Ban Nha, Telugu, Thái, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Điển, Trung (Giản thể), Trung (Phồn thể), Turkmen, Ukraina, Urdu, Uyghur, Uzbek, Việt, Xứ Wales, Ý, Yiddish, Yoruba, Zulu

The post Google Dịch appeared first on Zalo App.



source https://zaloapp.mobi/tai-google-dich.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Drumtify

Friday Night Funkin

MyHeritage